Oslo Tromso Senja Lofoten Copenhegen 10D7N

สแกนดิเนเวียร์
ชื่อโปรแกรมทัวร์ Oslo Tromso Senja Lofoten Copenhegen 10D7N
รหัสทัวร์ KEU131015
ระยะเวลาเดินทาง 10วัน 7คืน
สายการบิน Emirates Airlines
ช่วงเดือนที่เดินทาง
พฤศจิกายน ธันวาคม มกราคม
฿ 179,999

จองแพคเกจทัวร์

รหัสทัวร์ : KEU131015


ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

?Hilight สถานที่ท่องเที่ยว?
➖มหาวิหารอาร์กติก เมืองทรอมโซ
➖นั่งเคเบิ้ลคาร์ชมวิวยอดเขาสโตรสไตเนิน
➖อ่าวแฮมน์ไอเซนญา เกาะเซนญา
➖จุดชมวิวตุงเกอเนสเซทชมเทือกเขาโอคชอร์นัน
➖หมู่บ้านชาวประมงกริลล์ฟยอร์ด
➖พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง หมู่เกาะโลโฟเทน
➖หมุ่บ้านชาวประมงนัสฟยอร์ดสีเหลืองแดง
➖พระราชวังหลวงออสโล
➖อุทยานฟรอกเนอร์
➖ล่องเรือสำราญ DFDS ออสโลสู่โคเปนเฮเกน
➖พระราชวังอะมาเลียนบอร์ก
➖น้ำพุเกฟิออน,นูฮาวน์
➖เงือกน้อยลิตเติ้ลเมอร์เมด
➖ช้อปปิ้งถนนสตรอยท์

?กิจกรรมสุดพิเศษ?
➖Body Rafting ลอยตัวในมหาสมุทร
➖ขับ Snowmobile ตะลุยหิมะ
➖นั่งสุนัขลากเลื่อนบนลานหิมะ
➖Crab Safari จับปูยักษ์และนำมาทำอาหารกลางวัน

?มื้อพิเศษ?
➖ลิ้มลองปูทะเลสดๆแบบ Buffet
➖International Buffet บนเรือสำราญ DFDS

?Hilight ที่พัก?
➖ที่พักระดับ 4 ดาว เน้นวิวและจุดชมแสงเหนือจากที่พัก
➖พักเรือสำราญ DFDS ล่องจาก Oslo สู่ Copenhegen


วันที่กำหนดการสถานที่ท่องเที่ยวมื้ออาหารโรงแรม/ที่พัก
1 กรุงเทพ (สนามบินสุวรรณภูมิ)
2 กรุงทพ-ออสโล-ทรอมโซ Hotel Radisson Blu Tromso หรือระดับเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
3 ทรอมโซ-มหาวิหารอาร์กติก-มหาวิหารทรอมโซ-นั่งเคเบิ้ลคาร์ชมวิว-เซนญา Hotel Hamn I Senja หรือระดับเทียบเท่าระดับ
4 เซนญา-กิจกรรมลอยตัวในมหาสมุทร-จุดชมวิวตุงเกอเนสเซท-เบิร์กโบทน์ หมู่บ้านชาวประมงกริลล์ฟยอร์ด-ขับขี่สโนว์โมบิล-สุนัขลากเลื่อน-นาร์วิค เซนญา-กิจกรรมลอยตัวในมหาสมุทร-จุดชมวิวตุงเกอเนสเซท-เบิร์กโบทน์ หมู่บ้านชาวประมงกริลล์ฟยอร์ด-ขับขี่สโนว์โมบิล-สุนัขลากเลื่อน-นาร์วิค
5 เซนญา-กิจกรรมลอยตัวในมหาสมุทร-จุดชมวิวตุงเกอเนสเซท-เบิร์กโบทน์ หมู่บ้านชาวประมงกริลล์ฟยอร์ด-ขับขี่สโนว์โมบิล-สุนัขลากเลื่อน-นาร์วิค เซนญา-กิจกรรมลอยตัวในมหาสมุทร-จุดชมวิวตุงเกอเนสเซท-เบิร์กโบทน์ หมู่บ้านชาวประมงกริลล์ฟยอร์ด-ขับขี่สโนว์โมบิล-สุนัขลากเลื่อน-นาร์วิค
6 เลคเนส-นัสฟยอร์ด-หมู่บ้าน Å-พิพิธภัณฑ์หมู่บ้านชาวประมง-นาร์วิค เลคเนส-นัสฟยอร์ด-หมู่บ้าน Å-พิพิธภัณฑ์หมู่บ้านชาวประมง-นาร์วิค
7 นาร์วิค-ออสโล-วิกเกอร์แลนด์พาร์ค-ย่านเมืองเก่า-ศาลาว่าการ-พระราชวังหลวง-พิพิธภัณฑ์เรือไวกิ้ง พักบนเรือสำราญ DFDS
8 โคเปนเฮเกน-พระราชวังอะมาเลียนบอร์ก-น้ำพุเกฟิอ้อน-เงือกน้อยลิดเดิ้ลเมอร์เมด-สตร้อยท์ นูฮาวน์ Hotel Radisson Blu Scandinavia, Copenhagen หรือเทียบเท่าระกับ 4 ดาว
9 โคเปนเฮเกน-สนามบิน
10 กรุงเทพ(สนามบินสุวรรณภูมิ)

วันออกเดินทางวันกลับถึงผู้ใหญ่ผู้ใหญ่พักเดี่ยวเด็ก(ไม่มีเตียง)เด็กเพิ่มเตียงเสริมทารกเลือกเดินทาง
26/11/2022 05/12/2022 179,999 215,899 179,999 179,999 จอง
จอง
24/12/2022 02/01/2023 189,999 225,899 189,999 189,999 จอง
จอง



เงื่อนไขค่าบริการและการให้บริการ

อัตรานี้รวม

  1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ (Economy Class) แบบหมู่คณะ/ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการ
  2. ค่ารถโค้ช ปรับอากาศนำเที่ยวตามรายการ
    3. ค่าห้องพักในโรงแรมที่ระบุตามรายการหรือเทียบเท่า
    4.         ค่าอาหารที่ระบุตามรายการ
  3. ค่าเข้าชมสถานที่ทุกแห่งที่ระบุตามรายการ
  4. ค่าวีซ่าท่องเที่ยวยุโรปแบบ Etats Schengen
  5. ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินประกันท่านละ 3,000,000 บาทและค่ารักษาพยาบาล 2,500,000บาทไม่คุ้มครอง โรคประจำตัวหรือโรคร้ายแรงที่แพทย์วินิจฉัยว่าเป็นก่อนเดินทางรายละเอียดอื่นๆเป็นไปตามเงื่อนไขแห่งกรมธรรม์ฯ
  6. ค่าประกันรวมรักษาโควิดหากป่วยหรือต้องกักตัวในต่างประเทศ(รายละเอียดเป็นไปตามเงื่อนไขแห่ง.

กรมธรรม์)

  1. ทิปคนขับรถในยุโรปวันละ 2 ยูโร/ท่าน/วัน
  2. พนักงานยกกระเป๋าโรงแรมที่พัก
  3. น้ำดื่มวันละ 1 ขวด / ท่าน
  4. ค่าน้ำหนักกระเป๋า (น้ำหนัก 30 กิโลกรัม)

 

อัตรานี้ไม่รวม

  1. ค่าธรรมเนียมจัดทำหนังสือเดินทาง, แจ้งเข้าแจ้งออกสำหรับผู้ที่ไม่ได้ถือหนังสือเดินทางของไทย
  2. ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ในกรณีที่ต้องการใบกำกับภาษี
  3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ เช่น ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, มินิบาร์และทีวีช่องพิเศษ ฯลฯ
    4. ค่าอาหารและเครื่องดื่มสั่งพิเศษ
  4. ค่าปรับสัมภาระที่เกินกว่าที่สายการบินกำหนด
  5. ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ขึ้นอยู่กับความพอใจของท่าน

การจองและการชำระ

  1. ชำระเงินมัดจำท่านละ 50,000 บาท โดยโอนเข้าบัญชี ที่นั่งจะยืนยันเมื่อได้รับเงินมัดจำแล้วเท่านั้น ส่วนที่เหลือชำระ 30 วันก่อนการเดินทาง เฉพาะวันหยุดยาวและนักขัตฤกษ์ ชำระส่วนที่เหลือ 40 วันก่อนการเดินทาง
  2. ส่งสำเนาหน้าพาสปอร์ตของผู้ที่เดินทาง ที่มีอายุการใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน เพื่อทำการจองคิวยื่นวีซ่าภายใน 3 วันนับจากวันจอง หากไม่ส่งสำเนาหน้าพาสปอร์ตทางบริษัทขออนุญาตยกเลิกการจองทัวร์โดยอัตโนมัติ
  3. เมื่อได้รับการยืนยันว่ากรุ๊ปออกเดินทางได้ ลูกค้าจัดเตรียมเอกสารให้การขอวีซ่าได้ทันที
  4. หากท่านที่ต้องการออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ (กรณีลูกค้าอยู่ต่างจังหวัด) ให้ท่านติดต่อเจ้าหน้าที่ ก่อนออกบัตรโดยสารทุกครั้ง หากออกบัตรโดยสารโดยมิแจ้งเจ้าหน้าที่ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่ รับผิดชอบ ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น
  5. การยื่นวีซ่าในแต่ละสถานทูตมีการเตรียมเอกสาร และมีขั้นตอนการยื่นวีซ่าไม่เหมือนกัน ทั้งแบบหมู่คณะและยื่น รายบุคคล (แสดงตน) ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนการจองได้จากทางเจ้าหน้าที่
  6. กรณีวีซ่ายังไม่ทราบผลก่อนเดินทาง 15 วันทำการทางบริษัทฯต้องขอเก็บค่าทัวร์ทั้งหมดก่อนตามกำหนด เงื่อนไขการชำระ เงินแต่หากวีซ่าของท่านไม่ผ่านการพิจารณาจากทางสถานทูตไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตามทาง   บริษัทจะคืนเงินค่าทัวร์ให้ท่าน โดยทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าใช่จ่ายที่เกิดขึ้นจริงเท่านั้น
  7. หากท่านจองและส่งเอกสารในการทำวีซ่าเข้าประเทศล่าช้า ไม่ทันกำหนดการออกตั๋วกับทางสายการบิน และผลของวีซ่า ของท่านไม่ผ่านบริษัท ฯจะขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด
  8. หากในคณะของท่านมีผู้ต้องการดูแลพิเศษ นั่งรถเข็น (Wheelchair), เด็ก, ผู้สูงอายุ, มีโรคประจำตัว หรือไม่สะดวกในการเดินทางท่องเที่ยวในระยะเวลาเกินกว่า 4-5 ชั่วโมงติดต่อกัน ท่านและครอบครัวต้องให้การดูแลสมาชิกภายในครอบครัวของท่านเอง เนื่องจากการเดินทางเป็นหมู่คณะ หัวหน้าทัวร์มีความจำเป็นต้องดูแลคณะทัวร์ทั้งหมด

เงื่อนไขการยกเลิกและการปรับเงินค่าบริการ

– ยกเลิกการเดินทาง 45 วันไม่เก็บค่าใช้จ่าย (ช่วงหน้าเทศกาลหรือหยุดยาวเช่นสงกรานต์/ปีใหม่ เป็น 60 วัน)

– ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วันคืนมัดจำ 100% (50,000 และหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน/ค่ามัดจำโรงแรมเป็นต้น)

– ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15–29 วันคืนมัดจำ 50% (25,000และหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน/ค่ามัดจำโรงแรมเป็นต้น)

– ยกเลิกก่อนการเดินทาง 0-15 วันหักค่าใช้จ่าย100%ของราคาทัวร์

– ผู้เดินทางไม่สามารถเข้า–ออกเมืองได้เนื่องจากเอกสารปลอมหรือการห้ามของเจ้าหน้าที่หักค่าใช้จ่าย 100%

– กรณียื่นวีซ่าแล้วไม่ได้รับการอนุมัติจากทางสถานทูต (วีซ่าไม่ผ่าน) และท่านได้ชำระค่าทัวร์หรือมัดจำมาแล้วทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าบริการค่ายื่นวีซ่าและค่าใช้จ่ายบางส่วนที่เกิดขึ้นจริงเป็นกรณีไป อาทิ กรณีออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว หรือได้ชำระค่าบริการในส่วนของทางเมืองนอก เช่น โรงแรม, รถไฟ ฯลฯ ไปแล้ว ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหักเก็บ ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นแล้วกับท่านเป็นกรณีไป

หมายเหตุสำคัญเพิ่มเติม

  1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อค่าชดเชยความเสียหายกรณีที่เกิดจากเหตุสุดวิสัย อาทิ การล่าช้าของสายการบิน, การนัดหยุดงาน, การประท้วง, การก่อจลาจล, อุบัติเหตุ, ปัญหาการจราจร, ภัยธรรมชาติ, ภูเขาไฟระเบิด, แผ่นดินไหวโรคระบาดและเหตุสุดวิสัยต่าง ๆ ฯลฯ ที่ไม่สามารถคาดการณ์ล่วงหน้าได้
  2. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการท่องเที่ยวหรือยกเลิกจากเหตุสุดวิสัย อาทิ การล่าช้าของสายการบิน, การนัดหยุดงาน,การประท้วง,การก่อจลาจล,อุบัติเหตุ,ปัญหาการจราจร,ภัยธรรมชาติ,ภูเขาไฟระเบิด, แผ่นดินไหว, โรคระบาดและเหตุสุดวิสัยต่าง ๆฯลฯ ที่ไม่สามารถคาดการณ์ล่วงหน้าได้ ทั้งนี้ทางบริษัทจะคำนึงถึง ผลประโยชน์และความปลอดภัยของทุกท่านเป็นสำคัญ
  3. ท่านจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบดูแลทรัพย์สินของมีค่าส่วนตัวต่างๆของท่านเองหากเกิดการสูญหายของ

ทรัพย์สินส่วนตัว ของมีค่าต่างๆระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวอันมีสาเหตุมาจากผู้เดินทาง ทางบริษัทฯจะไม่สามารถรับผิดชอบทุกกรณี

  1. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อค่าชดเชยความเสียหายกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองไม่อนุญาตให้

เดินทางออก หรือกองตรวจคนเข้าเมืองของแต่ละประเทศไม่อนุญาตให้เข้าเมืองรวมทั้งในกรณีที่ท่านจะใช้หนังสือ เดินทางราชการ (เล่มสีน้ำเงิน) เดินทาง หากท่านถูกปฏิเสธการเดินทางเข้าหรือออกนอกประเทศใดประเทศหนึ่ง หรือ เนื่องจากเหตุผลหรือความผิดของตัวท่านเอง

  1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการขายหรือไม่ขายเป็นรายกรณีเช่นผู้ที่ตั้งครรภ์, เด็กอายุต่ำกว่า 2 ขวบ, ผู้ที่นั่งวิลแชร์หรือ บุคคลที่ไม่สามารถดูแลตัวเองได้ ฯลฯ กรุณาแจ้งบริษัทฯเพื่อสอบถามและหาข้อสรุปร่วมกันเป็นรายกรณี
  2. ราคาทัวร์เป็นการชำระแบบเหมาจ่ายกับต่างประเทศไปหมดก่อนกรุ๊ปเดินทางแล้วหากท่านไม่ได้ใช้บริการบาง รายการหรือยกเลิก ไม่สามารถเรียกร้องเงินคืนได้
  3. เนื่องจากเราเดินทางเป็นหมู่คณะ ทางบริษัท จึงคำนึงถึงประโยชน์ และความปลอดภัย ของส่วนรวมเป็นสำคัญ

ตั๋วเครื่องบินและที่นั่งบนเครื่อง

  1. ตั๋วเครื่องบินเป็นแบบหมู่คณะ ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป-กลับพร้อมกรุ๊ป หากต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับท่าน จะต้องชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างของสายการบินและบริษัททัวร์เรียกเก็บ
  2. ทางบริษัทฯ ได้สำรองที่นั่งพร้อมชำระเงินมัดจำค่าตั๋วเครื่องบินเรียบร้อยแล้วหากท่านยกเลิกทัวร์ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์การเรียกเก็บค่ามัดจำตั๋วเครื่องบินซึ่งมีค่าใช้จ่ายประมาณ 3,000–10,000 บาทแล้วแต่สายการบิน และ ช่วงเวลาเดินทาง
  3. กรณีท่านยกเลิกการเดินทางและทางบริษัทฯได้ทำการออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว (กรณีตั๋ว Refund)ผู้เดินทางต้องเป็น ผู้รอเงิน Refund โดยปกติประมาณ 3 – 6 เดือน และเงิน Refund ที่ได้จะขึ้นอยู่กับแต่ระบบของสายการบินนั้น ๆ เป็นผู้กำหนด
  4. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บเงินเพิ่มเติมในกรณีที่สายการบินมีการปรับราคาภาษีน้ำมันเพิ่มเติมโดยมีเอกสารยืนยันจากทางสายการบิน
  5. การจัดที่นั่งบนเครื่องบินของกรุ๊ปข้อกำหนดเป็นไปโดยสายการบินเป็นผู้กำหนดซึ่งทางบริษัทไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ และทางบริษัทไม่อาจรับประกันได้ว่าท่านจะได้ที่นั่งตามที่ท่านต้องการได้
  6. กรณีท่านที่จะออกตั๋วบินภายในประเทศหรือกรณีท่านออกตั๋วเองกรุณาแจ้งบริษัทเพื่อขอคำยืนยันว่าทัวร์นั้นสามารถ ออกเดินทางได้แน่นอนมิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น
  7. ที่นั่ง Long Leg ทางบริษัทไม่สามารถรีเควสให้ได้จะขึ้นกับข้อกำหนดของสายการบินเป็นผู้กำหนด
  8. ท่านที่ใช้ไมล์หรือแต้มบัตรเครดิตแลกตั๋วท่านจะต้องเป็นผู้ดำเนินการด้วยตัวท่านเอง
  9. น้ำหนักกระเป๋าสัมภาระที่โหลดหรือถือขึ้นเครื่องสายการบินเป็นผู้กำหนดหากท่านมีน้ำหนักเกินกว่ากำหนดท่าน จะต้องเป็นผู้เสียค่าปรับนั้นเอง
  10. ทางบริษัทฯ ไม่รับผิดชอบกรณีเกิดการสูญเสีย, สูญหายของกระเป๋าและสัมภาระของผู้โดยสาร

โรงแรมที่พัก

  1. บริษัท ฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโรงแรม ในกรณีที่บริษัทไม่ได้โรงแรมตามโปรแกรม โดยบริษัทฯจะใช้ใน ระดับมาตรฐานเทียบเท่าเดียวกันอยู่แล้ว (ยกเว้น โรงแรมที่ทางบริษัทการันตีว่าได้พักแน่นอน)
  2. เนื่องจากกฎการเข้าพักของโรงแรมในยุโรปบังคับให้เด็กอายุมากกว่า 7 ปีขึ้นไปจะต้องนอนมีเตียงเสริม บางโรงแรม เท่านั้นที่มีห้อง 3 เตียงหากเป็นผู้ใหญ่ 3 ท่านเรียนแนะนำว่าเปิด 2 ห้องจะสะดวกกว่า
  3. สำหรับท่านที่พักห้อง 3 เตียงขนาดของห้องพักขึ้นอยู่กับทางโรงแรมเป็นผู้จัดถือว่าท่านยอมรับข้อตกลงแล้ว
  4. เนื่องจากการวางแปลนแบบห้องพักของแต่ละโรงแรมแตกต่างกันอาจทำให้ห้องพัก แบบห้องเดี่ยว (Single) และห้องคู่ (Twin/Double) และห้องพักแบบ 3ท่าน/3เตียง (Triple Room) ห้องแต่ละประเภทจะไม่ติดกันหรืออยู่คนละชั้น
  5. กรณีที่มีงานจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้นมากและห้องพักในโรงแรมเต็ม (บางครั้งต้องจองโรงแรมข้ามปี) ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนหรือย้ายเมืองเพื่อให้เกิดความเหมาะสม
  6. โรงแรมในยุโรปจะมีลักษณะ Traditional Building (อาจจะดูเก่าๆคลาสสิค) บางโรงแรมห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัดและไม่มีอ่างอาบน้ำซึ่งอยู่ในการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้นๆและแต่ละห้องอาจมีลักษณะแตกต่างกันด้วย
  7. โรงแรมหลายแห่งในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศเนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำเครื่องปรับอากาศจะมี

ในช่วงฤดูร้อนเท่านั้น

  1. บางโรงแรมไม่มีพนักงานยกกระเป๋าหรือบางครั้งอยู่ในเมืองเก่ารถโค้ชไม่สามารถเข้าถึงได้ท่านจะต้องนำสัมภาระของท่านเข้าห้องพักด้วยตัวท่านเอง

การยื่นวีซ่า / การอนุมัติวีซ่า

  1. การอนุมัติวีซ่าเป็นเอกสิทธิ์ของสถานฑูต ทางบริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นทั้งนี้บริษัทเป็นเพียงตัวกลางและคอยบริการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เดินทางเท่านั้น เงินค่าสมัครยื่นวีซ่าทางสถานฑูตเป็นผู้เก็บ หากผลวีซ่า ออกมาว่าท่าน ไม่ผ่าน ทางสถานทูตจะไม่คืนเงินค่าวีซ่า และค่าบริการจากตัวแทนยื่นวีซ่าไม่ว่าในกรณีใดๆทั้งสิ้น และทางสถานฑูตมีสิทธิ์ที่จะไม่ตอบเหตุผลของการปฏิเสธวีซ่าในทุกกรณี
  2. กรณีที่ท่านวีซ่าผ่านแต่กรุ๊ปออกเดินทางไม่ได้เนื่องจากผู้เดินทางท่านอื่นในกลุ่มโดนปฏิเสธวีซ่า ทางบริษัท ฯขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนเงินค่าวีซ่าและค่าบริการจากตัวแทนยื่นให้กับท่าน เนื่องจากเป็นค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นโดยสถานฑูตเป็นผู้เรียกเก็บและท่านสามารถนำวีซ่าไปใช้เดินทางได้หากวีซ่ายังไม่หมดอายุ
  3. สำหรับท่านที่พำนักอาศัย ศึกษา หรือ ทำงานอยู่ต่างประเทศท่านจะต้องเป็นผู้ยื่นวีซ่าด้วยตัวท่านเอง ณ ประเทศที่ท่านพำนักอาศัยอยู่
  4. ท่านที่มีวีซ่าอยู่แล้วกรุณาแจ้งบริษัทเพื่อตรวจสอบว่าสามารถใช้ได้หรือไม่